วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บล๊อก แนะนำ อบรม อาชีพ ครับ

สวัสดีครับทุกคน บล๊อกนี้กระผม นายนันทสิทธิ์ สัตย์สิทตพงษ์ เป็นผู้จัดทำขึ้นเพื่อบอกข่าวสารการฝึกอบรมต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับทุกๆคนที่ต้องการเรียนรู้เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปฝึกฝนเพื่อไปสร้างอาชีพ

เนื้อหาภายในบล๊อกอบรมนี้ช่วยให้เกิดประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
โดยกระผมเองได้นำสาระต่างๆที่นำมาลงในบล๊อกของกระผมนั้น...
กระผมก็ต้องขอขอบคุณ ทุกท่านและทุกองค์กรที่เขียนและให้ข้อมูลต่อมาอีกที ยังไงการฝึกอบรมต่างๆที่จะไปช่วยให้เรามีอาชีพชึ้นมา ทั้งมาจากการฝึกอบรมที่เสียเงินก็ดีและไม่เสียเงินก็ได้ สิ่งเหล่านี้ ต่างทำให้เรามีความรู้เพิ่มขึ้น ฉะนั้นรีบๆไปฝึกอบรมกันดีกว่าครับ เพราะตอนนี้ ทั้งภาครัฐและเอดชนนั้นได้มีการเปิดฝึกอบรมให้พวกเราเลือกกันไปอบรมมากมาย

สุกท้ายนี้หวังว่าผู้ใดที่เข้ามาชมภายในบล๊อกก คุณก็สามารถ ถามผมได้นะครับเกี่ยวกับการฝึกอบรมแล้วผมจะตอบกลับไปยังท่านอีกทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น